ออกแบบระบบ Factory Automation อย่างไรให้ปัง ในยุคอุตสาหกรรม 4.0

ออกแบบระบบ Factory Automation อย่างไรให้ปัง ในยุคอุตสาหกรรม 4.0

ระบบ Factory Automation หรือที่หลายคนเรียกกันติดปากแบบสั้น ๆ ว่าระบบ Automation คือหนึ่งในปัจจัยสำคัญสำหรับการดำเนินการธุรกิจที่เกี่ยวกับโรงงานอุตสาหกรรมในปัจจุบัน ไม่เพียงความล้ำสมัยและดูสะดวกสบายกว่าการดำเนินการโรงงานแบบเดิม ๆ แต่ยังช่วยลดค่าใช้จ่ายในระยะยาว เพิ่มโอกาสในการแข่งขันของเหล่าผู้ประกอบการให้สูงขึ้นอีกด้วย

การออกแบบระบบ Automation ความสำคัญที่ไม่น้อยไปกว่าเทคโนโลยี

หากเป็นผู้ประกอบการหรือคนติดตามกระแสของเทคโนโลยี คงยากนักที่จะไม่เคยได้ยินเรื่องราวของอุตสาหกรรม 4.0 หรือคือการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาร่วมกับโรงงาน โดยระบบ Automation ก็ถือเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของอุตสาหกรรมนี้ ซึ่งสิ่งสำคัญที่ไม่น้อยไปกว่าการอัปเกรดเทคโนโลยีต่างๆ คือการออกแบบระบบ Factory Automation ให้เหมาะสมแม้ระบบ Automation ภายในโรงงานนั้นจะมีปัจจัยที่ต่างกันออกไปบ้าง แต่ในการวางระบบจริงก็ยังมีเรื่องจำเป็นหลายอย่างในการออกแบบให้ปัง! มีความโดดเด่นในอุตสาหกรรม 4.0 ที่เทคโนโลยีก้าวหน้าถึงขีดสุด

หากท่านใดสนใจการพัฒนาองค์กร สามารถติดต่อที่ปรึกษาให้กับองค์กร ได้ที่ https://www.sdccorporation.com/ บริษัทที่ปรึกษามีหลักสูตรอบรมพัฒนาบุคลากร แผนพัฒนาองค์กร และอื่น ๆ อีกมากมาย

สนใจ หลักสูตรการฝึกอบรมพัฒนาบุคลากร ติดต่อได้ที่ บริษัทที่ปรึกษา
Facebook : Strengthsdevelopmentcenter
Linkedin : sdccorporation
Phone : 081-991-4118


บทความน่าสนใจ

SDC | ที่ปรึกษาให้กับองค์กร  พัฒนาศักยภาพบุคลากร

บริษัท เอสดีซี คอร์ปอเรชั่น จำกัด

แผนที่ บริษัทที่ปรึกษา หลักสูตรอบรมภายในองค์กร อบรมพนักงาน

ที่อยู่ : สำนักงานใหญ่  42/5 หมู่ 1 ต.หันตรา อ.พระนครศรีอยุธยา จ. พระนครศรีอยุธยา 13000

GET IN TOUCH

ติดตามเราได้ที่

Facebook SDC | ที่ปรึกษาให้กับองค์กร  พัฒนาศักยภาพบุคลากร Line SDC | ที่ปรึกษาให้กับองค์กร  พัฒนาศักยภาพบุคลากร Youtube SDC | ที่ปรึกษาให้กับองค์กร  พัฒนาศักยภาพบุคลากร in SDC | ที่ปรึกษาให้กับองค์กร  พัฒนาศักยภาพบุคลากร